IT UPDATE COMMERCIAL
6 ข้อเท็จจริงด้านบริการHelpdesk ของ HP ที่น่าทึ่ง สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
บริการ Helpdesk ของ HP ไม่ใช่แค่เพื่อช่วยเหลือด้านความปลอดภัยและสนับสนุนจัดหาอุปกรณ์ที่คุณต้องการเท่านั้น แต่มิได้จำกัดเฉพาะอุปกรณ์จาก HP อีกด้วย
ทุกคนรู้จักชื่อ HP เป็นแบรนด์เทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมานานนับทศวรรษ เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์ แล็ปท็อปหรือเซิร์ฟเวอร์
ได้รับความไว้วางใจ ไม่เพียงแต่ด้านการผลิตอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง แต่ยังให้ความช่วยเหลือทั้งการสนับสนุนและบริการอันน่าทึ่ง ที่ผ่านมาให้บริการเฉพาะระดับองค์กรเท่านั้น ขณะนี้ต้องขอบคุณบริการ Helpdesk ของ HP แม้แต่บริษัทขนาดเล็กก็สามารถใช้ประโยชน์ได้
แนวคิดนี้ง่ายมาก : เพื่อให้ทุกธุรกิจและทุกขนาดมีความปลอดภัยและการสนับสนุนของทีมไอทีภายในโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งบริการ Helpdesk ของ HP จะให้บริการทางโทรศัพท์และความช่วยเหลือด้านเทคนิคแบบออนไลน์ทั้งหมดที่คุณต้องการ แทนที่จะใช้ทีมของคุณเอง
ประจักษ์ชัด แจ่มแจ้ง ยอดเยี่ยมที่สุด หกข้อเท็จจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับบริการ Helpdesk ของ HP มาก่อน
1. HP Helpdesk สนับสนุนทุกอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ รวมทั้งที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และพีซีที่ไม่ใช่ของ HP
HP Helpdesk ไม่คำนึงถึงอุปกรณ์ที่คุณใช้ แต่ให้ความสำคัญแก่เจ้าของที่ต้องการสนับสนุน ซึ่งแผนการทำงานโดยรวมครอบคลุมทั้งคอมพิวเตอร์ แล็ปท็อป แท็บเล็ต และไม่จำกัดเฉพาะอุปกรณ์ของ HP เนื่องจากเครือข่ายความเชี่ยวชาญทั้งโลกทางด้านฮาร์ดแวร์และการปฏิบัติจริงตลอดเวลา (ดูรายชื่อระบบปฏิบัติการทั้งหมดที่ท้ายบทความนี้)
นอกจากนี้ยังมีซอฟท์แวร์มากมายให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนครอบคุลมทั้ง Microsoft Office แอพพลิเคชันทางการเงินเช่น Quicken เครื่องมืออีเมลเช่น Outlook เว็บเบราเซอร์หลัก ๆ ทั้งหมด รวมถึงแอพพลิเคชั่นที่สำคัญ ๆ อีกหลายอย่างเช่น Adobe Acrobat, Microsoft Project, Carbonite, Flash, Silverlight , ACT!, Goldmine) ดูรายการทั้งหมดที่ท้ายบทความนี้
2. HP Helpdesk ยังให้บริการรวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วง จึงไม่จำเป็นต้องทำสัญญาเพิ่มเติมกับบุคคลที่สาม
5. HP Helpdesk สามารถตรวจพบปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้นจริง
สิ่งนี้มิใช่เรื่องเหนืออัศจรรย์ มันเป็นประโยชน์ต่อการจัดตั้งธุรกิจที่พร้อมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งช่วยให้คุณสามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับพนักงานก่อนที่ปัญหาจะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานช้าลง เมื่อคุณได้ลงทะเบียนบริการ Help Desk แล้วคุณจะโทรติดต่อกันเพื่อตรวจสอบแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง ผู้เชี่ยวชาญของ HP จะวิเคราะห์ระบบของคุณ ปรับแต่งพีซี ตรวจสอบการตั้งค่าความปลอดภัย และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการโยกย้ายข้อมูลจากพีซีเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่ง
6. HP มิเพียงแค่บริการการสนับสนุนจากระยะไกลเท่านั้น หากคุณต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ก็สามารถให้บริการได้ในวันทำการถัดไป
ผู้เชี่ยวชาญของ HP Helpdesk จะพยายามแก้ไขปัญหาทางโทรศัพท์หรือผ่านซอฟต์แวร์การควบคุมระยะไกลก่อน แต่มีบางครั้งที่คุณต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ กรณีที่ไม่สามารถแก้ไขจากระยะไกลได้และฮาร์ดแวร์ที่เกี่ยวข้องครอบคลุมประกัน HP CarePack จากนั้นทีมงานฝ่ายสนับสนุนของ HP จะเข้าให้บริการอยู่กับคุณในวันถัดไป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Helpdesk ให้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ HP (สามารถดูรายชื่อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนได้)