Please wait...
IT UPDATE ENTERPRISE
ขยายขีดจำกัดความสามารถ ด้วยเซิร์ฟเวอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AMD
Scale Up or Out with AMD-Powered Servers

PowerEdge ซึ่งมีโปรเซสเซอร์ EPYC รุ่นที่สี่ของ AMD ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดขนาดพื้นที่และเพิ่มประสิทธิภาพ และประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุด

 
จำได้ไหมว่าครั้งหนึ่ง Big data เป็นเรื่องที่มีแต่บริษัทขนาดใหญ่เท่านั้นที่กังวล? หรือเมื่อปัญญาประดิษฐ์เป็นเพียงนิยายวิทยาศาสตร์ไม่ใช่กลยุทธ์ทางธุรกิจ?ในปัจจุบัน องค์กรส่วนใหญ่ใช้ AI และข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อสร้างนวัตกรรมและรักษาความได้เปรียบในการแข่งขัน และนั่นหมายถึงแรงกดดันที่มากขึ้นต่อทีมไอทีในการเพิ่มขีดความสามารถของศูนย์ข้อมูล ระบบคลาวด์ และการประมวลผล Edge
 
ข้อมูลขนาดใหญ่และ AI แบบเรียลไทม์ใช้พลังงานในการประมวลผลมาก ซึ่งโดยทั่วไปหมายถึงการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์มากขึ้น (และการค้นหาพื้นที่มากขึ้นเพื่อจัดเก็บข้อมูล) ใช้พลังงานมากขึ้นและใช้เวลาในการจัดการฮาร์ดแวร์มากขึ้น เซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge รุ่นล่าสุดที่มีเทคโนโลยีโปรเซสเซอร์ EPYC รุ่นที่สี่ของ AMD ได้รับการออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge รุ่นใหม่ที่ใช้ AMD มีขนาดเล็ก ประหยัดพลังงาน ปรับขนาดได้ และจัดการได้ง่าย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับองค์กรที่ต้องการสร้างสมดุลระหว่างความสามารถในการขยายขนาดกับความยั่งยืน


การขยายตัวที่ดีขึ้น ความยั่งยืนที่ดีกว่า และประสิทธิภาพที่สูงขึ้น


คุณคาดหวังประสิทธิภาพที่สูงขึ้นจากเซิร์ฟเวอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AMD รุ่นล่าสุดจาก Dell Technologies แต่ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น Dell และ AMD ได้ทำงานร่วมกันเพื่อทำให้เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge เจนเนอเรชั่นล่าสุดมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านเทคโนโลยี Smart Cooling ปลอดภัยยิ่งขึ้นผ่านรากฐานของความไว้วางใจที่ใช้ซิลิคอน และจัดการได้ง่ายขึ้นผ่านเครื่องมืออัตโนมัติโครงสร้างพื้นฐานใหม่ นี่คือคุณสมบัติใหม่บางส่วนที่คุณจะพบในเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge รุ่นล่าสุดที่ติดตั้ง AMD
 
- ประสิทธิภาพสูงขึ้น 2 เท่า โปรเซสเซอร์ AMD EPYC ใหม่มอบประสิทธิภาพการประมวลผลที่สูงขึ้นถึง 107% และความจุในการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นถึง 33% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ซึ่งนำไปสู่ข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจที่รวดเร็วยิ่งขึ้นและปรับปรุงประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันโดยรวม
 
- หนาแน่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โปรเซสเซอร์ AMD EPYC รุ่นที่สี่ให้ความหนาแน่นของคอร์เพิ่มขึ้น 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ส่งผลให้ประสิทธิภาพต่อวัตต์สูงขึ้น 47% เพื่อประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีขึ้น นอกจากนี้ เทคโนโลยี Smart Cooling ของ Dell ยังช่วยลดการใช้พลังงานของเซิร์ฟเวอร์ผ่านการไหลเวียนของอากาศที่ดีขึ้น และคุณสมบัติการระบายความร้อนที่ปรับให้เหมาะสม 
 
- ง่ายต่อการจัดการ เครื่องมือการจัดการของ Dell เช่น OpenManage Enterprise Power Manager และ Dell Remote Access Controller (iDRAC) ทำให้การจัดการและการทำงานอัตโนมัติของเซิร์ฟเวอร์แบบไม่ติดตั้งระบบปฏิบัติการเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ตั้งแต่การแก้ไขการเปลี่ยนแปลงการกำหนดค่าไปจนถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน
 
- ปลอดภัยยิ่งขึ้น เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge มีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีพื้นฐานจากซิลิคอนซึ่งป้องกันการโจมตีจากภายนอก โปรเซสเซอร์ AMD EPYC  ยังมีคุณสมบัติ Infinity Guard ซึ่งช่วยลดพื้นที่ภัยคุกคามของเซิร์ฟเวอร์ระหว่างการทำงาน 


การกำหนดค่าที่ยืดหยุ่นสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

 
เมื่อแอปพลิเคชันทางธุรกิจเคลื่อนเข้าสู่ระบบคลาวด์และออกสู่ Edge มากขึ้น ความสามารถในการปรับขนาดจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ทั้งการขยายขีดความสามารถและการขยายตัวออก ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge พร้อมเทคโนโลยี AMD มีจำหน่ายในรูปแบบซ็อกเก็ตเดียวและสองซ็อกเก็ตเพื่อรองรับเวิร์กโหลดที่แตกต่างกัน เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R6615 แบบซ็อกเก็ตเดี่ยวขนาด 1U ของเราเหมาะอย่างยิ่งสำหรับแอปพลิเคชันที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุดโดยใช้พื้นที่เครื่องน้อยที่สุด สำหรับแอปพลิเคชันที่เน้นการประมวลผลมากขึ้น เช่น ปัญญาประดิษฐ์และการประมวลผลชุดข้อมูลขนาดใหญ่แบบเรียลไทม์ ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R7615 แบบสองซ็อกเก็ต 2U มอบแพลตฟอร์มประสิทธิภาพสูงที่สามารถปรับขนาดเพื่อรองรับแอปพลิเคชันที่มีความต้องการสูงสุดของคุณได้อย่างง่ายดาย
 
เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD EPYC ได้รับการออกแบบมาเพื่อรับมือกับงานขนาดใหญ่ แต่สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดก็คือสิ่งที่ดูเหมือนจะเล็กน้อย คุณจะมีค่าพลังงานน้อยลงเนื่องจากใช้พลังงานน้อยลง ด้วยความหนาแน่นที่ดีขึ้นในการออกแบบและโซลูชันการระบายความร้อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ดังเช่นในกรณีของ PowerEdge C6615 ด้วย OpenManage Power Manager คุณสามารถลดขนาดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดยการจัดการ การใช้พลังงานเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด คุณสามารถติดตั้งเซิร์ฟเวอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AMD ของเราให้เข้ากับพื้นที่ที่มีอยู่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อนที่สูงเกินไป
 
ไม่ว่าคุณจะอัปเกรดเซิร์ฟเวอร์รุ่นเก่าหรือกำลังมองหารากฐานที่ปรับขนาดได้สำหรับแอปพลิเคชันใหม่ เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge ที่มีโปรเซสเซอร์ AMD EPYC รุ่นที่สี่มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในแชสซีที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น เป็นสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองอย่างนี้ คือความสามารถในการขยายขนาดและความยั่งยืน หากต้องการค้นหาเซิร์ฟเวอร์ PowerEdge ที่ตรงกับความต้องการของคุณ โปรดดูเซิร์ฟเวอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AMD ของเรา
 
ที่มา:
https://dell.to/3wVWErd 
สนใจสั่งซื้อสินค้า เซิร์ฟเวอร์ DELL PowerEdge คลิกที่นี่  
https://www.quickserv.co.th/server/DELL.html

ควิกเซิร์ฟ
สินค้า
งานระบบ
บริการ
กิจกรรม
ออนไลน์