Cisco เปิดเผยกลยุทธ์ใหม่ทาง AI และ Assistant สำหรับ Webex
Please wait...
1726202978.png
1731393918.jpg
1732076627.jpg
1730459076.jpg
1730782055.jpg
1730966771.jpg
1731999875.jpg
SOLUTIONS CORNER
Cisco เปิดเผยกลยุทธ์ใหม่ทาง AI และ Assistant สำหรับ Webex

Cisco เปิดเผยกลยุทธ์ใหม่ทาง AI และ Assistant สำหรับ Webex

 
Cisco lifts lid on new AI strategy and assistant for Webex

ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบเครือข่ายกล่าวว่าแนวทางใหม่ของ Webex ที่ขับเคลื่อนด้วย AI จะช่วยเพิ่มคุณภาพการสื่อสารออนไลน์
 
Cisco บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเครือข่ายได้เปิดเผยกลยุทธ์ AI ใหม่สำหรับชุดโซลูชันการสื่อสารบนคลาวด์ WebexOne ซึ่งรวมถึง Webex AI Assistant ใหม่ และโมเดลสื่อแบบเรียลไทม์ (RMM) ด้วย 
 
ในการอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในงาน WebexOne นั้น Cisco กล่าวถึงแนวทางใหม่ของพวกเขาที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการสื่อสารและการทำงานร่วมกัน โดยการจัดการกับความท้าทายในชีวิตประจำวันผ่านการใช้การสื่อสารแบบเรียลไทม์สำหรับเสียงและวิดีโอ
 
Webex AI Assistant ใหม่ยังนำเสนอความสามารถในการเพิ่มประสิทธิภาพใหม่ๆ การรวบรวม Real-Time Media Models (RMMs) และ Large Language Models (LLMs) เพื่อใช้งานในทุกวัน
 
Cisco กล่าวว่าทั้งกลยุทธ์ Webex AI ใหม่ และ Webex AI Assistant จะครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ Webex ซึ่งรวมถึง Webex Suite, Webex Contact Center, อุปกรณ์ Cisco Collaboration, Webex Connect และ Webex Control Hub


Webex AI Assistant


ผู้ช่วยใหม่ของ Cisco ได้ถูกรวมเข้ากับอุปกรณ์ของ Cisco Collaboration แล้ว ซึ่งตัวช่วยสิ่งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมกับสามารถลดการทำงานและต้นทุนค่าใช้จ่ายๆ สำหรับแผนกไอที เครื่องมือนี้จะตอบคำถามของผู้ใช้งาน และแสดงรายละเอียดข้อมูลเฉพาะแบบเรียลไทม์ เช่น สรุปการประชุมที่ผู้ใช้อาจไม่สามารถเข้าร่วมได้
 
ในบรรดาฟีเจอร์ต่างๆ มันยังมีความสามารถในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโทนเสียง รูปแบบ และการใช้ถ้อยคำภายใน Webex Messaging และ Slido ซึ่งท้ายที่สุดจะช่วยให้ผู้ใช้งานสื่อสารในลักษณะที่เหมาะสมในสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจง
 
นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอแนะในการตอบกลับลูกค้า สรุปการประชุมที่จัดเรียงเป็นบท และไฮไลท์เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนสรุปข้อความและหัวข้อสไลด์
 
คุณลักษณะใหม่เหล่านี้ยังไม่พร้อมใช้งานทั้งหมด แต่ Cisco กล่าวว่า มีกำหนดจะเริ่มก่อนสิ้นปีนี้
 

Real-Time Media Models (RMMs) และ AI Codec ใหม่


Cisco ยังมีการนำเสนอ Real-Time Media Models (RMMs) และ AI Codec ใหม่เข้ากับ Webex เพื่อเพิ่มคุณภาพของการสื่อสารทั้งในด้านเสียงและภาพ RMMs ใหม่นี้สามารถสร้างเอาต์พุตหลายประการจากสื่อสตรีม รวมถึงการจดจำบุคคลและวัตถุ และการวิเคราะห์เกี่ยวกับการกระทำ เช่น การเคลื่อนไหวหรือท่าทาง นอกจากนี้ยังช่วยให้ช่องเสียงและวิดีโอสามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชันข้อความแบบดั้งเดิม เช่น การสรุปและไฮไลต์
 
ในความเป็นจริง Cisco กล่าวว่าส่วนที่เพิ่มมานี้ สามารถรับรู้ได้ว่าผู้ใช้งานได้ออกจากการประชุม และจะทำการสรุปให้โดยอัตโนมัติเมื่อพวกเขากลับเข้ามาในภายหลัง
 
ในที่อื่นๆ AI Codec ใหม่ของ Webex ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาคุณภาพเสียงเมื่อสภาวะของเครือข่ายไม่ดีเท่าที่ควร ช่วยให้สามารถสำรองข้อมูลการส่งที่มีจำนวนมากได้ เมื่อข้อมูลเกิดความเสียหายจากเครือข่ายระบบของสื่อสาร ซึ่ง Codec นี้ยังมีฟังก์ชันเสริมเรื่องของเสียง เช่น การลบเสียงรบกวน การลดการสะท้อนเสียง และการขยาย bandwidth  ในขณะที่ใช้เทคโนโลยีของเครื่องมือเพื่อปรับปรุงคุณภาพวิดีโอผ่าน Super Resolution ด้วย
 
นอกจากนี้ Webex จะใช้การรวมตัวของ LLMs ที่มาจากภาคธุรกิจโอเพ่นซอร์ส และกรรมสิทธิ์ของ Cisco รวมถึงการเลือกกลุ่มลูกค้าบางราย โดยขึ้นอยู่กับกรณีการใช้งานและการ training เพื่อให้บรรลุประสิทธิภาพที่ดีขึ้น


กรอบความรับผิดชอบของ AI


Cisco ระบุว่า Webex AI Assistant ใหม่และกลยุทธ์ Webex AI ทั้งหมดสอดคล้องกับกรอบความรับผิดชอบของ AI ของพวกเขา ซึ่งกำหนดมาตรฐานด้านความโปร่งใส ความยุติธรรม ความรับผิดชอบ ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือของ AI
 
“เรามาถึงจุดเปลี่ยนของยุคใหม่ของการทำงานแบบผสมผสาน โดยที่ AI ถือเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยลดช่องว่าง และช่วยให้เราทำงานและสื่อสารได้อย่างเต็มศักยภาพ” Jeetu Patel รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปอธิบายที่ Cisco Security and Collaboration
 
“แพลตฟอร์ม Webex ของเราได้ขับเคลื่อนนวัตกรรมที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วของเรามายาวนาน การประกาศในวันนี้ถือเป็นก้าวสำคัญ เนื่องจากลูกค้าจะได้รับประโยชน์จาก AI ที่แพร่หลายในทุกแง่มุมของแพลตฟอร์ม Webex” 

 
ที่มา: https://bit.ly/4a3E9Ab 



ควิกเซิร์ฟ
สินค้า
งานระบบ
บริการ
กิจกรรม
ออนไลน์