ตัวอย่าง Microsoft Office LTSC 2024 พร้อมใช้งานสำหรับ Windows Mac
Please wait...
ENTERPRISE IT UPDATE
ตัวอย่าง Microsoft Office LTSC 2024 พร้อมใช้งานสำหรับ Windows Mac


ตัวอย่าง Microsoft Office LTSC 2024 ซึ่งเป็น Office เวอร์ชัน Volume License และไม่จำกัดระยะเวลาสำหรับลูกค้าเชิงพาณิชย์ พร้อมให้ใช้งานแล้วสำหรับผู้ใช้ Windows และ macOS
 

การแสดงตัวอย่างเชิงพาณิชย์ของ Microsoft Office Long Term Servicing Channel (LTSC) นี้มาพร้อมกับสิทธิ์การใช้งานและการใช้งานเช่นเดียวกับ Office LTSC 2021 และมีไว้สำหรับองค์กรที่ใช้อุปกรณ์ที่ไม่สามารถอัปเดตเป็นระยะเวลานาน ที่ไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และความสามารถเฉพาะทางระบบต่างๆ เช่น อุปกรณ์ทางการแพทย์
 
ตามที่เปิดเผยครั้งแรกในเดือนมีนาคม Office LTSC 2024 จะมีฟีเจอร์น้อยกว่าชุดแอป Microsoft 365 และจะปรับปรุงคุณสมบัติที่เคยมีในรุ่นก่อนหน้านี้ด้วย
 
การปรับปรุงที่โดดเด่น ได้แก่ ประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และการเข้าถึงทั่วทั้งแพลตฟอร์มที่ได้รับการปรับปรุง ตัวเลือกการสร้างการประชุมที่ขยายออกไป และความสามารถในการค้นหาที่ดีขึ้นใน Outlook และรายการฟีเจอร์ใหม่ของ Excel มากมาย รวมถึง Dynamic Charts และ Arrays ด้วย
 
อย่างไรก็ตาม Office LTSC 2024 จะไม่รวม Microsoft Publisher ซึ่งจะเลิกใช้เร็วๆ นี้อีกต่อไป และแอป Microsoft Teams ซึ่งขณะนี้พร้อมให้ดาวน์โหลดแยกต่างหากแล้ว
 
โปรแกรมตัวอย่างประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้:
 
- Microsoft Office LTSC Professional Plus 2024 (รวมถึง Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote และ Access)
- Microsoft Office LTSC Standard สำหรับ Mac 2024 (รวมถึง Word, Excel, PowerPoint, Outlook และ OneNote)
- Microsoft Project Professional 2024
- Microsoft Visio Professional 2024
- Office LTSC 2024 สำหรับการแสดงตัวอย่างเชิงพาณิชย์ Visio 2024 preview และ Project 2024 preview
 
“Office LTSC 2024 จะรวมฟีเจอร์จาก Office รุ่นที่ผ่านมา รวมถึงชุดย่อยของฟีเจอร์ใหม่ที่มีอยู่แล้วใน Microsoft 365 Apps for Enterprise” Microsoft กล่าว 
 
“ตามที่เราได้ประกาศไปในเดือนมีนาคม Office LTSC จะได้รับการสนับสนุนเป็นเวลาห้าปีภายใต้นโยบาย Fixed Lifecycle Policy ควบคู่ไปกับ Windows 11 LTSC ซึ่งจะเปิดตัวในปลายปีนี้เช่นกัน”
 
"และเนื่องจากเรารู้ว่าลูกค้าจำนวนมากมีการปรับใช้ Office LTSC บนชุดย่อยของอุปกรณ์ของพวกเขา เราจะยังคงสนับสนุนการใช้งานทั้ง Office LTSC และ Microsoft 365 บนอุปกรณ์ต่างๆ ภายในองค์กรเดียวกัน โดยใช้เครื่องมือการติดตั้งที่เหมือนกัน: Click-to-Run บน Windows และ Apple Package format (pkg) บน Mac เหมือนกับ Office LTSC 2021"
 
คำแนะนำโดยละเอียดเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งและเปิดใช้งานตัวอย่างของ Office LTSC, Project และ Visio บนอุปกรณ์ Windows มีอยู่ในหน้าสนับสนุนการติดตั้ง Office LTSC Preview ในขณะที่ผู้ใช้ Mac สามารถรับคำแนะนำในการติดตั้งและเปิดใช้งานการแสดงตัวอย่างบนภาพรวมของ Office LTSC for Mac Preview 
 
Microsoft ยังจะเปิดตัว Office 2024 ในปลายปีนี้ด้วย เป็นเวอร์ชันใหม่ของชุด Office ที่ติดตั้งบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้ใช้ทั่วไป ที่มาพร้อมกับการสนับสนุนเป็นเวลาห้าปีและรูปแบบการซื้อเป็น "one-time purchase" แบบดั้งเดิม

 
ที่มา: https://bit.ly/4dQWJNP

ควิกเซิร์ฟ
สินค้า
งานระบบ
บริการ
กิจกรรม
ออนไลน์